Thursday, March 12, 2009

സയന്‍സും എന്റെ പ്രണയവും

അച്ഛന്‍ വാങ്ങിത്തന്ന സയന്‍സ്‌ ബുക്കിന്റെ നടുവിലത്തെ താള്‍ കീറിയായിരുന്നു ഞാന്‍ അവള്‍ക്ക്‌ ആദ്യ പ്രണയലേഖനം കുറിച്ചത്‌।മനസിലുള്ളതെല്ലാം തുറന്നെഴുതാന്‍ താളുകള്‍ ഒട്ടേറെ വേണ്ടിവന്നു, ചുരുക്കിപ്പറഞ്ഞാല്‍ ന്യൂട്ടണും, പീരിയോടിക്ക്‌ ടേബിളും പടിക്ക്‌ പുറത്തായി..."വര്‍ഷാവസാന പരീക്ഷയടുത്തു, അടുത്തകൊല്ലം പത്താം ക്ലാസ്സാണ`" അപ്പന്റെ വക ഉപദേശം..... അപ്പോഴും ഞാന്‍ എഴുതുകയായിരുന്നു....എന്നെങ്കിലും അവ കൊടുക്കാം എന്ന പ്രതീക്ഷയില്‍...ഒടുവില്‍ ആ സുദിനം വന്നെത്തി...റിസള്‍ട്ട്‌.... ഡാര്‍വിനും, എന്‍സ്റ്റീനും, ചാഡ്വവിക്കും എന്നെനോക്കി കൊഞ്ഞണം കാണിച്ചു.അപ്പന്‍ എന്റെ പരാജയം കണ്ടുപിടിക്കാന്‍ അന്വേഷണകമ്മീഷനെ നിയമിച്ചു,ഒടുവില്‍ അമ്മ അത്‌ കണ്ടുപിടിച്ചു, 200 പേജിന്റെ സയന്‍സ്‌ ബുക്കില്‍ അവശേഷിച്ച 36 പേജുകള്‍ അമ്മ തെളിവായിസമര്‍പ്പിച്ചു.ഒരാഴ്ച്ചത്തെ അവധിക്കുശേഷം ശിക്ഷ പ്രഖ്യാപിച്ചു, "രണ്ട്‌ കൊല്ലത്തെ വനവാസം" (അമ്മാവന്റെ വീട്ടില്‍), കൂടാതെ നല്ലനടപ്പ്‌, പൊതുസേവനം (വാതത്തിന്റെ അസുഖമുള്ള അമ്മായിയെ സഹായിക്കല്‍).ഇത്തവണ ന്യൂട്ടണും കൂട്ടരും എന്നെ ശരിക്കും സഹായിച്ചു, പഴയകത്തുകള്‍ പേരുമാറ്റി ഞാന്‍ അമ്മാവന്റെ മകള്‍ക്കുകൊടുത്തു, അവളത്‌ അമ്മാവനും.അതോടെ വനവാസം അവസാനിച്ചു॥

1 comment:

  1. ഹി..ഹി..ഇത് നീയെന്നോട്‌ പറഞ്ഞിട്ടില്ലല്ലോ ഇത് വരെ..?കൊള്ളാം ബുദ്ധിമാന്‍ തന്നെ!

    ReplyDelete

ഇഷ്ടവും ഇഷ്ടക്കേടും ഇവിടെ കുറിക്കുമല്ലോ....